ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรโยธา นายช่างเทคนิค และเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์ ของกรมธุรกิจพลังงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรโยธา นายช่างเทคนิค และเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์ ของกรมธุรกิจพลังงาน
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรโยธา นายช่างเทคนิค และเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรโยธา นายช่างเทคนิค และเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง เลื่อนการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง เลื่อนการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป